5 ร้านคาเฟ่แมวเชียงใหม่

Something Like Cat & Daughters Bag 


เป็นอีก 1 ร้านคาเฟ่แมวในเชียงใหม่ที่บรรดาทาสแมวไม่ควรพลาด สามารถสั่งขนมมานั่งกินและเล่นกับแมวไปพร้อมกันได้ ร้านนี้มีแมวมากมายหลากหลายสายพันธุ์ ทุกตัวน่ารักจนเห็นแล้วอยากโผเข้าไปเล่นด้วย ตัวร้านกว้างขวางแบ่งออกเป็น 2 ส่วน มีมุมให้เล่นและถ่ายรูปกับเหล่าเจ้าเหมียวจนเพลิน อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/reviews/e49d9b4061274268b88f07fc56d39665?ref=ct
เป็นอีก 1 ร้านคาเฟ่แมวในเชียงใหม่ที่บรรดาทาสแมวไม่ควรพลาด สามารถสั่งขนมมานั่งกินและเล่นกับแมวไปพร้อมกันได้ ร้านนี้มีแมวมากมายหลากหลายสายพันธุ์ ทุกตัวน่ารักจนเห็นแล้วอยากโผเข้าไปเล่นด้วย ตัวร้านกว้างขวางแบ่งออกเป็น 2 ส่วน มีมุมให้เล่นและถ่ายรูปกับเหล่าเจ้าเหมียวจนเพลิน
ร้านนี้เป็นอีกร้านนึงสำหรับคนที่ชอบแมว มานั่งชิลล์ๆ จิบกาแฟ กินขนม แล้วเล่นกับแมว มีน้องแมวน่ารักๆ มาคอยต้อนรับคุณมากมาย รีบมาหน่อยจะดี หากมาตอนบ่ายแมวเหมียวค่อนข้างเพลีย และหลับกันเป็นส่วนใหญ่ แนะนำสำหรับคนรักแมว และชอบถ่ายรูป เพราะร้านสวย แมวก็น่ารัก และไม่ได้มีกฏจุกจิกเยอะแยะมากมาย แค่ไปแล้วเปลี่ยนรองเท้า ล้างมือก่อนจับน้องแมว  มีบริการเครื่องดื่ม ขนมอร่อยๆ ร้านบรรยากาศดี

 
เมนูอร่อย: ชาเขียวเย็น,เครปเค้ก,ขนมปังปิ้ง,พุดดิ้งผลไม้

ที่อยู่ : 157/2 ถนน เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต. ข้างเผือก อ. เมือง จ. เชียงใหม่ (ตรงข้ามคอนโดนทรัมส์ เจ็ดยอด) 

เบอร์ติดต่อ : 084-169-7119
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.
ประเภท ร้านกาแฟ/ชา , เบเกอรี/เค้ก อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/listings/cat-cafe-chiangmai?ref=ctประเภท ร้านกาแฟ/ชา , เบเกอรี/เค้ก อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/listings/cat-cafe-chiangmai?ref=ct
ประเภท : ร้านกาแฟ/ชา , เบเกอรี/เค้ก


Catmosphere Cat Café 


ป็นตึกแถว 1 คูหา อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/reviews/260c17a846e643559fa89bb2e4413aff?ref=ct
เป็นตึกแถว 1 คูหา ร้านแคบหน่อย แมวเยอะมาก ใครชอบแมวนี่แนะนำเลย มีประมาณ 20 ตัว ดูสวยงามดี แต่จับเล่นไม่ค่อยได้ และชอบจับกลุ่มไปยืนรอที่หน้าประตูทางเข้า  ยัวะเยี๊ยะเต็มไปหมด ก่อนเข้าเค้าจะให้เราล้างมือให้สะอาด และเปลี่ยนรองเท้าด้วย ร้านนี้ที่ชอบอย่างหนึ่งคือสะอาด ไม่มีกลิ่นแมวแรง ส่วนแมวก็หลับเป็นส่วนใหญ่ พอมีช่วงที่ทางร้านให้ขนมแมว แมวทุกตัวก็ตื่นและวิ่งไปกินขนม น่ารักมาก คนรักแมวต้องไม่พลาด เมนูไม่ให้เลือกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ส่วนเครื่องดื่มโกโก้ก็เข้มข้นดี รสชาติอาหารธรรมดา ราคาค่อนข้างแพง


ที่อยู่ : 233/5 โครงการปันนา ก่อนถึง มช. อยู่ข้างร้าน แม็คคาเฟ่ สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เบอร์ติดต่อ : 092-273-1011 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น.
ประเภท : ร้านเบเกอรี/เค้ก 


They Call Me Cat



เป็นร้านเล็กๆมีเเมวจำลองตัวใหญ่ๆ (เเมวนำโชคญี่ปุ่น)หน้าร้าน จอดรถได้ริมถนนทั้ง2ฟากถนน ร้านเล็กๆ มีทั้งเค้ก ชา กาเเฟ เเละอาหารเมนูง่ายๆ เช่น สปาเก็ตตี้ สั่งชานมเย็น ชาเขียวเย็น เฟรนช์ฟราย rainbow cake โดยรวมอร่อยทุกเมนู การบริการดีมาก เจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่น พูดไทยได้ สุภาพ ร้านมีเเมวหลากหลาย มีชื่อ เเละพันธุ์ของเเมวของร้านให้อ่านเล่นๆ ที่สำคัญร้านสะอาด ไม่เหม็น
แมวเหมียวแต่ละตัวน่ารักมากๆ เชื่องมากๆ แมวมี 11 ตัว อาหาร ขนม น้ำ ราคาไม่แพง แมวคึกคักมาก ร้านน่ารัก สะอาดมาก ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนร้าน cat cafe ทั่วไป แมวหลากหลายสายพันธุ์ และที่สำคัญแมวไม่หยิ่งด้วย เล่นได้ทุกตัว น้องแมวน่ารักมาก เมนูเครื่องดื่มหลากหลาย มีเมนูอาหารเยอะ ราคาไม่แพง


ตั้งอยู่ที่ : 125/2 ถ.ระเเกง ต.ช้างคลาน (เเถว4เเยกบัวระวง ใกล้กับร้านสระผมลำดวน และโครงการ @Curve) ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เบอร์ติดต่อ : 091-079-1192 , 091-070-9969 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 - 21:00  น.
ประเภท : ร้านกาแฟ/ชา 


Maewmoth Cat Cafe 

 

ตั้งอยู่ในซอยวัดอุโมงค์หลังมช ที่จอดรถ-ไม่มี ขอแนะนำให้จอดที่ลานจอดโรงแรมก่อนถึงร้าน จะอยู่ด้านขวาชื่อสินธนา ที่นั่งในร้านมีประมาณ 6-8 โต๊ะ ตัวร้านจะเป็นเหมือนบ้านค่ะ หลังเล็กๆไม่ใหญ่ดูน่ารัก ที่นี้จะเป็นคาเฟ่น้องแมว จะมีน้องแมววิ่งเล่นภายใน ร้านหลายตัวเลย เป็นสวรรค์ก็คนรักแมวก็ว่าได้ ก่อนเข้าร้านจะต้องมีการล้างมือด้วยเจลทกความสะอาด เพื่อน้องแมวจะได้ไม่ติดเชื้อโรคจากข้างนอก ภายในร้านจะเป็นที่นั่งกับพื้น เป็นโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆไม่ใหญ่ มีเบาะรองนั่งให้นั่ง สองคนก็เต็มโต๊ะแล้ว จำนวนโต๊ะมีไม่มาก ถ้าเต็มจะต้องนั่งรอด้านนอก ที่นี้มีน้องแมวหลายตัว เกิน 10 ตัว น่ารักๆทั้งนั้น ทั้งวิ่งเล่นและนอน ให้บรรยากาศเพลินๆไปอีกแบบ เหมือนมาเล่นกับแมวมากกว่ามาทานขนมอีก 


ตั้งอยู่ที่ : ซอย 7 บ้าน (ร้านอยู่ในซอยวัดอุโมงค์) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เบอร์ติดต่อ : 095-446-8141 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11:00 - 20:00 น.
ประเภท : ของหวาน,เบเกอรี/เค้ก 

 

Workshop Coffee Space & CatHouse 

 

คาร์เฟ่แมว ใจกลางเมืองเชียงใหม่ พบกับน้องแมวน่ารักๆ เครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ที่จอดรถสะดวกสบาย กับโซน CAT HOUSE ของทางร้านเป็นร้านเล็กๆห้องแถว 1 คูหาที่นั่งไม่เกิน 5-10 โต๊ะ ไม่มีที่จอดรถหน้าร้าน หาจอดตามข้างทางเอาเอง ที่ร้านมีทั้งเค้ก และเครื่องดื่มให้เลือกรับประทาน

ตั้งอยู่ที่ : ถนน สามล้าน ซอย 1 (จากหน้าวัดพระสิงห์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยข้าง Oasis Spa จากนั้นตรงมาเรื่อย ๆ ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ตรงข้ามสมาคมศิษย์เก่ายุพราช) ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เบอร์ติดต่อ 088-267-1440 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11:00 - 20:00  น.
ประเภท : ร้านกาแฟ/ชา



ข้อมูลจาก : Wongnai

ความคิดเห็น